Tab S6 Lite có đáng mua như lời đồn?

Ngày nay, mọi người thường hay phải di chuyển để hoàn thành tốt công việc của mình, và một chiếc máy tính bảng mỏng – gọn – nhẹ như Galaxy Tab S6 Lite là một giải pháp khá lí tưởng. Chỉ mỏng 7mm và nặng 467g và nhiều hỗ trợ tiện lợi. Tab S6 Lite là lựa chọn cho công việc dễ dàng

Về thiết kế

Tab S6 Lite được thiết kế sang trọng bằng nhôm nguyên khối vốn chỉ xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp. Với màn hình LCD kích thước 10.4 inch ở mặt trước, độ phân giải 2.000 × 1.200 pixel. Là phiên bản rút gọn nên Tab S6 Lite đã bị loại bỏ cảm biến vân tay trong màn hình.

 

Về S Pen



Đây có thể nói là điểm mình thích nhất trên chiếc Tab S6 Lite này. Trước tiên là thiết kế bút lần này có thể nói là đẹp. Song song với hoàn thiện với chất liệu nên sử dụng rất đã tay. Chiếc bút có nhiều thay đổi.
Bên cạnh đó, Samsung cũng trang bị cho máy nhiều tính năng tốt cho làm việc. Người dùng có thể ghi chú, học tập, vẽ thậm chí là giải trí. Máy còn có tính năng chuyển chữ viết tay thành văn bản. Nhờ đó những thứ mình đã viết có thể dễ dàng thành 1 đoạn văn bản để sử dụng sau này. Chưa kể là AI của máy cũng nhận diện được những chữ viết không được đẹp lắm.
Bên cạnh đó,những thứ quen thuộc như lệnh không chạm vẫn còn trên những chiếc máy có bút S Pen. Nhờ đó mà bạn cũng thoải mái hơn trong việc hoàn thành những công việc của mình. Ví dụ, dùng smart select để chọn 1 vùng ký tự rồi dùng google dịch văn bản.
 

Về màn hình

TAB-S6-LITE-SES2

TAB-S6-LITE-SES


Previous
Next

Trong trải nghiệm thực tế thì nó ở mức khá tốt. Đảm bảo cho anh chị em xem phim, chơi game một cách đã nhất. Kích thước siêu to 10.4 inch cộng thêm tỉ lệ dài cho người dùng trải nghiệm giải trí cực ổn vì không dư viền đen quá nhiều. Bên cạnh đó, màn hình dài cũng giúp cho các bạn chia đôi màn hình làm được nhiều việc cùng 1 lúc dễ dàng.
Galaxy Tab S6 Lite còn có 1 điểm mà mình rất thích đó chính là cái hệ thống loa kép 1.2W lớn với sự tuỳ chỉnh của AKG. Trong trải nghiệm thực tế, xem các thể loại phim, xem MV ca nhạc thì cái loa này quả thật là rất đỉnh mà chất âm lại rất trong trẻo và tốt!

 

Về hiệu năng


Máy được trang bị vi xử lý Exynos 9611 khá quen thuộc trên những smartphone Samsung gần đây. Nó không xuất sắc nhưng vẫn đáp ứng tốt những tựa game đình đám nhất hiện nay như Asphalt8, Liên Quân Mobile hay cả Call Of Duty. Và cũng nhờ 1 cái màn hình đủ tốt và con chip đủ dùng nên thời lượng pin máy phải nói là rất tốt.
Với viên pin lớn 7040 được trang bị trên sản phẩm, Galaxy Tab S6 Lite mang lại thời gian sử dụng dài hơn, đủ hoạt động tốt và liên tục trong hơn 1 ngày làm việc.