Samsung W22 5G đang được phát triển, là Galaxy Fold 3 bản đổi tên

Samsung sẽ ra mắt thế hệ smartphone màn hình gập tiếp theo – Galaxy Z Fold 3 vào tháng 8 tới và bán ra trên toàn cầu, bao gồm cả Trung Quốc. Tuy nhiên, như mọi năm phiên bản dành cho quốc gia này sẽ được đổi tên và đi kèm một vài thay đổi nhỏ.

Cụ thể, các mẫu smartphone màn hình gập của Samsung ở Trung Quốc mang thương hiệu “W”. Năm ngoài, Galaxy Z Fold2 đã được giới thiệu với tên gọi W21 5G và có một số điểm khác biệt. Do đó, dự kiến năm nay Galaxy Z Fold 3 dành cho thị trường tỷ dân này sẽ là Samsung W22 5G.

Samsung Galaxy Z Fold 3

Hiện tại, các báo cáo xác nhận rằng W22 5G đang được Samsung phát triển. Thiết bị sẽ có số model SM-W2022 và sẽ là phiên bản cải tiến của Galaxy Z Fold 3. Chiếc điện thoại sẽ có màu đen với bộ nhớ trong 512 GB.

Mặc dù có thể sở hữu cùng thông số kỹ thuật, nhưng W22 5G nhiều khả năng sẽ có một vài thay đổi về thiết kế so với Galaxy Z Fold 3 để giúp máy nổi bật và sang trọng hơn.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về giá bán của Samsung W22 5G. Tuy nhiên, có lẽ giá cả không là vấn đề đối với các tín đồ đồ hiệu của Trung Quốc khi mà W21 5G đã được bán sạch sau khi mở bán dù có giá cao.

Bạn nghĩ gì về Samsung W22 5G?

Nguồn: Sammobile

Related Posts