Samsung hợp tác cùng LANEIGE ra mắt Galaxy Buds Pro bản giới hạn

Bộ đôi sản phẩm Samsung Galaxy Buds Pro và LANEIGE NEO Cushion sẽ là món quà đặc biệt, tôn lên nét đẹp và Sự tự tin của người phụ nữ hiện đại.

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp LANEIGE giới thiệu sản phẩm phấn nước NEO Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn hợp tác cùng hợp tác với Samsung’s Galaxy Buds Pro. Dự án này được khơi nguồn cảm hứng từ thiết kế hình vuông bo tròn của cả Samsung Galaxy Buds Pro và LANEIGE NEO Cushion

Trong lần hợp tác này, phấn nước bền và lì màu NEO Cushion Phantom Violet sẽ mang màu sắc của Galaxy Buds Pro. Hai sản phẩm có sự tương đồng về tính năng, khi NEO Cushion có thể chống trôi, kiềm dầu và mồi hôi thì Galaxy Buds Pro có khả năng hạn chế âm thanh từ bên ngoài với tính năng khử tiếng ồn. Hai cải tiến tối ưu mà Phantom Violet đang sở hữu sẽ mang lại một bộ sưu tập tuyệt vời.

Galaxy Buds Pro được tích hợp cùng ANC (Công nghệ chống ồn chủ động) thông minh, với khả năng lọc tiếng ồn lên đến 99%. Được tích hợp mỗi bên tai một loa trầm 11 mm cho âm mạnh mẽ, sắc nét hơn và một loa bổng 6,5 mm với âm bổng mượt mà, êm tai hơn, Galaxy Buds Pro là tai nghe mang đến chất âm trầm bổng sống động, chất lượng đàm thoại ưu việt nhất đến nay của Samsung. Lấy cảm hứng từ hình dạng sáng tạo và mang tính biểu tượng của Samsung và khả năng Kháng nước IP X7, Galaxy Buds Pro được cải tiến giúp để trở nên khít tai hơn nhờ thiết kế công thái học cải tiến, thoải mái sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

LANEIGE NEO Cushion là sản phẩm phấn nước bám màu mềm mượt với lớp nền lì nhưng tự nhiên như làn da thật của bạn, thế nên sản phẩm đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy mới nhất của LANEIGE. Thiết kế không viền độc đáo hòa quyện cùng sắc hồng và xanh bạc hà nhẹ dịu là điểm nổi bật của bao bì sản phẩm. Sản phẩm được biết đến với khả năng che phủ toàn diện, bền màu và chống trôi vượt trội.

Bộ đôi hoàn hảo sẽ xuất hiện duy nhất tại trang thương mại điện tử Shopee.vn từ ngày 20 đến ngày 22 /7 và từ ngày 23/7  tại Samsung.com/vn với giá bán lẻ đề nghị: 4,990,000 VNĐ và ưu đãi đặc biệt trị giá 1 triệu đồng.

Sources:Samsung

Related Posts