Samsung Galaxy Z Flip3 lộ ảnh render mới với 8 tùy chọn màu bắt mắt

Samsung đang làm việc để ra mắt bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo diễn ra vào tháng 8 tới.

Trước thời điểm ra mắt, một rò rỉ mới của GizNext đã chia sẻ hình ảnh render mới của Galaxy Z Flip3, qua đó tiết lộ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến thiết kế cũng như màu sắc của smartphone này. Rò rỉ mới cho thấy Galaxy Z Flip3 sẽ có nhiều màu sắc như xanh đậm, tím nhạt, be, xám, đen, hồng, xanh đậm và trắng.

Galaxy Z Flip3 trong lần lộ diện mới nhất sở hữu thiết kế khá bắt mắt với thân máy hai tông màu. Phần trên của điện thoại này có màu đen để chứa cụm máy ảnh cũng như màn hình phụ, trong khi nửa dưới có màu khác. Ở mặt trước, Z Flip3 sở hữu màn hình có thể gập lại với tỷ lệ khung hình cao và đi kèm lỗ đục ở chính giữa viền trên để chứa camera selfie.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các rò rỉ trước đây, Galaxy Z Flip3 dự kiến sẽ được trang bị màn hình chính có kích thước 6.9 inch và sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie, trong khi màn hình phụ bên ngoài có kích thước 1.9 inch.

Samsung Galaxy Z Flip3 kết xuất

Ngoài ra, Galaxy Z Flip3 đã được cơ quan 3C tiết lộ sẽ có dung lượng pin định mức 2,300 mAh và dung lượng thông thường là 2,370 mAh. Nó còn đi kèm một mẫu pin bổ sung với dung lượng là 903 mAh.

Trước đây, có thông tin cho rằng Z Flip3 sẽ ra mắt với các tùy chọn bộ nhớ như 128GB hoặc 256GB và đi kèm giá khởi điểm là 999 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Sources:gizmochina

Related Posts