Samsung Galaxy SmartTag: Trợ thủ mới cho hội “Não cá vàng”

Trong sự kiện ra mắt các sản phẩm Galaxy S21 Series, Samsung cũng đã giới thiệu tới người dùng Galaxy SmartTag, đây được xem là một trợ thủ đắc lực của hội “não cá vàng”. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem món “bảo bối thần kì” này đỉnh như nào nhé !

Samsung Galaxy SmartTag là gì?

Samsung Galaxy SmartTag là một thiết bị theo dõi Bluetooth nhỏ gọn do Samsung sản xuất và nó được hoạt động bằng pin.


Sự ra đời của Galaxy SmartTag để giúp bạn có thể gắn nó vào các vật dụng quan trọng của người dùng để có thể tìm kiếm dễ dàng chúng mỗi khi cần tới. Thiết bị có phần thân bằng nhựa và một lỗ để gắn vào chìa khóa hay bất cứ thứ gì mà bạn muốn theo dõi.

Samsung Galaxy SmartTag hoạt động như thế nào?

Công nghệ chính được sử dụng trên SmartTag là công nghệ Bluetooth LE (năng lượng thấp), đặc biệt phụ kiện này có thể sử dụng bất kỳ thiết bị Galaxy nào gần đó để cung cấp cho bạn vị trí gần đúng của nó.

 

Về cách thức hoạt động của Galaxy SmartTag, bạn chỉ cần tải và kết nối với ứng dụng SmartThings Find của Samsung. Sau khi nó đã được liên kết với tài khoản Samsung thì bạn có thể kích hoạt cảnh báo bị mất từ điện thoại của mình.Sau đó, nếu tín hiệu Bluetooth được gửi từ SmartTag được điện thoại Galaxy phát hiện, thì bạn sẽ nhận được thông báo hiển thị khu vực nơi tín hiệu SmartTag vừa được tìm thấy. Tín hiệu được mã hóa do đó bạn không phải lo lắng về việc thông tin cá nhân bị rò rỉ.

Các tính năng đặc biệt của Samsung Galaxy SmartTag

Dễ dàng tìm kiếm những món đồ quan trọng


Nếu bạn là người hay có xu hướng để quên đồ, thì với SmartTag – bạn chỉ cần gắn thiết bị vào các vật dụng, món đồ quan trọng chẳng hạn như: chìa khóa, túi xách hoặc thú cưng,… và tìm kiếm nhanh chóng với Bluetooth. Nếu cho rằng đồ vật đang ở gần, bạn có thể nhấn nút đổ chuông trên điện thoại và lần theo âm thanh phát ra để tìm kiếm dễ dàng hơn.

Định vị đồ vật từ xa


Khi gắn SmartTag Galaxy vào các đồ vật quan trọng sẽ dễ dàng theo dõi vị trí mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả khi ngoại tuyến, thiết bị sẽ sử dụng dữ liệu đã quét để tìm vị trí của đồ vật thông qua tính năng Mạng Lưới Tìm Kiếm Galaxy. Qua đó, bạn có thể kiểm tra lịch sử vị trí để dễ dàng lần theo, giúp việc tìm kiếm hiệu quả hơn.

Kết hợp với nhà thông minh điều khiển các thiết bị đơn giản hơn


Với SmartTag, ngôi nhà thông minh của bạn trở nên thuận tiện hơn. Phụ kiện sẽ dễ dàng điều khiển các thiết bị IoT khác nhau chỉ với một lần nhấn nút đơn giản. Nhờ đó, người dùng có thể thoả sức tận hưởng ngôi nhà thông mình và nhiều hơn thế.Với việc cho ra mắt sản phẩm thông minh Galaxy SmartTag, Samsung đã thực sự đánh bại Apple trong lĩnh vực phát triển thiết bị thông minh theo dõi vật dụng cho người dùng. Cupertino được cho là đang làm việc trên một thiết bị rất giống với sản phẩm của công ty Hàn Quốc mà chúng ta được biết đến với tên gọi là AirTag. Tính năng của AirTags dự kiến sẽ khá giống với những gì chúng ta đang mô tả về Galaxy SmartTag trong bài viết này.

Cả thiết bị của Samsung và Apple đều lấy cảm hứng từ các phụ kiện theo dõi khác trên thị trường như Tile. Vấn đề với Tile chính là họ không có một hệ sinh thái khổng lồ như Apple hay Samsung. Với Tile, bạn chỉ có thể dựa vào những người đã sử dụng ứng dụng Tile trên điện thoại của họ nếu muốn theo dõi vật dụng bị mất từ xa.

 

Nhìn chung, thì chiếc Galaxy SmartTag của Samsung hứa hẹn sẽ là một sản phẩm thú vị để giúp bạn có thể hoàn thiện một cuộc sống của mình trở nên thông minh hơn. Bên cạnh đó, việc trang bị phụ kiện thông mình giúp chúng ta tránh khỏi rủi ro thất lạc đồ trong cuộc sống.Theo thông tin về Samsung Galaxy SmartTag từ buổi ra mắt vừa qua, Galaxy SmartTag có giá 44.99 USD (khoảng 1.2 triệu đồng)  theo một hộp hai cái và hộp bốn cái là 84.99 USD (khoảng 2 triệu đồng).Còn SmartTag+ có giá 39.99 USD (tương đương 922.849 VNĐ), mua theo gói hai cái là 64.99 USD (khoảng 1.5 triệu đồng). Mặc dù, với mức giá này không phải là thấp, nhưng nếu so với giá trị một món đồ nào đó mà chúng ta có thể bị thất lạc, thì phụ kiện này có thể sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoảng chi phí kha khá đó.

Related Posts