Lộ tin Samsung Galaxy A series sắp có sự đổi mới ở camera sau, cùng tìm hiểu nhé

Nếu bạn là tín đồ của dòng Samsung Galaxy A thì ắt hẳn bạn sẽ biết rằng thiết bị thuộc dòng này thường được trang bị cụm 4 camera phía sau. Sắp tới đây, sẽ có một sự thay đổi “nhỏ” về cụm camera phía sau này. Vậy đó là gì thì hãy cùng Samsung Experience Store khám phá bạn nhé!

Samsung-galaxy-a-series-camera-1

Theo Elec, Samsung hiện đang có kế hoạch loại bỏ cảm biến độ sâu khỏi các smartphone gồm: Galaxy A24, Galaxy A34 và Galaxy A54. Thay vì có cụm 4 camera như các thế hệ tiền nhiệm  bao gồm: Cảm biến camera chính, ống kính siêu rộng, ống kính macro và cảm biến độ sâu. Thì giờ đây các thiết bị chỉ có cụm 3 camera phía sau mà thôi.

Cụ thể hơn, Galaxy A24 sẽ được trang bị camera chính lên đến 50 MP, ống kính siêu rộng 8 MP và ống kính macro 5 MP. Trong khi đó Galaxy A34 sẽ sở hữu cụm camera phía sau với cấu trúc: 48 MP + 8 MP + 5 MP.

Samsung-galaxy-a-series-camera-2

Thiết bị cuối cùng đó chính là Galaxy A54 sẽ được trang bị cụm 3 camera phía sau gồm: 50 MP + 5 MP + 5 MP. Samsung được cho là đang muốn cắt giảm chi phí sản xuất cho Galaxy A series, vì thế mà hãng sẽ loại bỏ cảm biến độ sâu để tập trung vào các cảm biến camera chính.

Tuy nhiên, cảm biến độ sâu lại khá quan trọng đối với các tính năng như chụp ảnh ở chế độ chân dung, lấy nét lại và các tính năng liên quan đến phân đoạn hình ảnh.

Samsung-galaxy-a-series-camera-3

Mặc dù vậy, Samsung ắt hẳn sẽ có kế hoạch dự phòng là dùng các phần mềm tái tạo hình ảnh để đưa ra hình ảnh chụp chân dung tốt nhất thay vì sử dụng cảm biến độ sâu như trước đây, cũng như hy vọng rằng các dòng Samsung Galaxy A sắp tới đây sẽ có giá bán tốt hơn.

 

Related Posts