Galaxy Z Fold3 và Watch4 vô tình xuất hiện trong video mới của Samsung

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung “vô tình” làm rò rỉ các thiết bị trước khi ra mắt chính thức.

Những thông tin chính:

  • Galaxy Z Fold3 và Galaxy Watch4 sắp ra mắt của Samsung đã được phát hiện trong một video mới trên YouTube.
  • Cả hai thiết bị dự kiến ​​sẽ được công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 11/8

Trong một rò rỉ mới đây đã cho chúng ta một loạt hình ảnh 360 độ về các thiết bị sắp ra mắt của Samsung bao gồm Galaxy Z Fold3 và Galaxy Watch4 Classic. Bất ngờ nhất là hai thiết bị này lại xuất hiện trong một video mới được Samsung đăng tải trên kênh YouTube.

Nộ dung đoạn video giới thiệu cho chúng ta biết các nhà phát triển làm việc trên bộ công cụ Good Lock của Samsung, tuy nhiên cũng vô tình cung cấp một cái nhìn nhanh về Galaxy Z Fold 3 và chiếc smartwatch Galaxy Watch4 ở giây thứ 57.

Galaxy Z Fold 3 được gắn vào một bao da mới với bố cục camera được thiết kế lại. Không giống như các loại ốp lưng của Samsung dành cho Galaxy Z Fold 2, ốp lưng mới là kiểu bao da có thể gập lại để bảo về màn hình phía trước giống như bao da Clear View Cover mà ta từng biết. Kế tiếp là đồng hồ Galaxy Watch4 màu bạc cũng được đeo trên tay khi cầm Galaxy Z Fold3.

Cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Watch 4 Classic đều sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung vào tháng 8. Trong sự kiện này, Samsung sẽ ra mắt loạt sản phẩm bao gồm Galaxy Z Fold3Galaxy Z Flip3Galaxy Watch4Galaxy Watch4 Classic và Galaxy Buds2.

Sources:Android Central

Related Posts