Cùng chiêm ngưỡng Galaxy S21 phiên bản kỷ niệm Olympic Tokyo 2021

Samsung và nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn nhất Nhật Bản là NTT Docomo đã hợp tác để ra mắt chiếc Galaxy S21 phiên bản Thế vận hội. Đây là một phiên bản giới hạn và hiện tại chưa có giá bán chính thức.

Thiết bị có tên đầy đủ là Samsung Galaxy S21 5G Olympic Games Edition. Smartphone có cấu hình hoàn toàn giống với phiên bản tiêu chuẩn khi sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 6.2 inch, RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy S21 phiên bản Thế vận hội Tokyo 2021

Nhà sản xuất không đề cập đến vi xử lý, nên nhiều khả năng máy sẽ sở hữu chip Snapdragon 888 như chiếc Galaxy S21 5G tiêu chuẩn ở Nhật Bản. Điểm nổi bật trên chiếc Galaxy S21 Olympic Games Edition nằm ở thiết kế với mặt sau màu xanh đậm, đi kèm với phần camera và khung kim loại màu vàng sang trọng.

Được biết, đây không phải là smartphone Galaxy đầu tiên được tạo ra để kỷ niệm Thế vận hội ở xứ sở mặt trời mọc. Trước đó Samsung đã lên kế hoạch ra mắt chiếc Galaxy S20+ 5G bản giới hạn cho Thế vận hội 2020. Tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên phiên bản này đã bị loại bỏ.

Chúng ta sẽ cùng hi vọng Thế vận hội năm nay sẽ diễn ra theo đúng lịch trình (tháng 7 – tháng 8/2021) để người dùng có thể trải nghiệm phiên bản Galaxy S21 5G Olympic Games Edition một cách tốt nhất.

Bạn thấy Galaxy S21 5G Olympic Games Edition có đẹp không? Bạn dự đoán thiết bị sẽ có giá bao nhiêu?

Nguồn: Sammobile

 

Related Posts